2553-07-25

หายไป 2 ปี .... กลับมาแล้วจ้าาาาาา !!!

สวัสดีทุกท่าน กลับมาพบกับกระผมนาย Joei กันอีกครั้งครับ ครั้งแรกนั้นก็เปิดเอาไว้เฉยๆ ทดสอบถ่ายอัพรูปจากมือถือดูบ้าง แต่คราวนี้คงเอาจริงเอาจังหน่อย เพราะเริ่มมีเวลามานั่งบันทึกไดอารี่ส่วนตัวกันบ้าง โดยปกติก็เป็นคนไม่ค่อยชอบเขียนไดอารี่เท่าไหร่หรอกครับ แต่แล้วเวลามันหมุนผ่านไปรวดเร็วตลอดเวลาจริงๆ ไม่รู้ว่าอีกกี่ปีเราจะได้จำสิ่งที่เราทำไปแล้วอีกทีเมื่อไหร่ ... คราวนี้ผมคงต้องทำบ้างแล้วล่ะครับ ไม่ว่าจะเผชิญกับเรื่องใดๆ ก็ตาม หรือไปเที่ยวไหนก็ตาม ก็จะอัพๆๆๆๆ ให้ทุกท่านได้อ่านกันนะครับ และแน่นอน Blog นี้ก็ต้องมีของส่วนตัวที่ผมโปรดปรานอยู่บ้าง นั่นก็คือ นาฬิกา หรือ Watch นั่นเอง และได้เป็นสมาชิกส่วนหนึ่งในบอร์ดสยามนาฬิกา (จิ้มเลย) อีกด้วย ... แต่ก็แน่ๆ ครับ ก็คงจะอัพเรื่องราวส่วนตัวนิดๆ หน่อยๆ และแน่นอนทุกๆ วัน ชีวิตก็เป็น routine จิงๆ แต่มันคงน่าเบื่อแน่ๆ ถ้าเราจะบอกเล่าอะไรซ้ำๆ เดิมๆ ... ดังนั้นมาทำอะไรหลากหลายให้มันสนุกกันดีกว่าครับผม

ไม่มีความคิดเห็น: